2007/10/18

Shin Miyuki !



เหลืออีก 16 วันการแข่งขัน Volleyball World Cup 2007 ก้อจะเริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว ในส่วนของทีมญี่ปุ่นนั้นคาดว่าสัปดาห์หน้าก้อจะประกาศรายชื่อ 12 ผู้เล่นตัวจริงออกมา
รายการทีวีวันนี้ Sho Sakurai (คนที่จะทำหน้าที่ผู้บรรยาย ตลอดการแข่งขันWorld Cup 2007 ) พาไปชมการสัมภาษณ์ผู้เล่นที่คาดว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมครั้งนี้ นั่นก้อคือ Takahashi Miyuki ผู้เล่น ที่ผ่านการแข่งขัน World Cup มาแล้วถึงสองสมัย และครั้งนี้กำลังจะเป็นครั้งทีสามของเธอ Takahashi เริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และเธอก้อตั้งความหวังไว้ว่าวันหนึ่งจะต้องติดทีมชาติให้ได้ และก้อทำได้เมื่ออายุ 19 ปี
แต่ในการทำหน้าทีมชาติของเธอก้อไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าที่ควรนัก และที่ทำให้เธอผิดหวังมากที่สุดกับฟอร์มการเล่นของตัวเองก้อคือในการแข่งขัน Olympic Games Athens 2004 ที่ตัวเธอตั้งความหวังไว้สูงแต่เธอกลับเล่นได้ไม่ดีและทำเสียบ่อยครั้งจนต้องถูกเปลี่ยนออกมา เธอยอมรับว่าในรายการนั้นเธอตื่นเต้นมากเกินไปจนเล่นไม่ออก หลังจากกลับจาก Athens เธอตัดสินใจไปเล่นอาชีพที่ลีกของอิตาลี่ Takahashi ให้เหตุผลว่า ถ้าเธอต้องการแข็งแกร่งขึ้น ตัวเธอต้องหาที่อื่นเพื่อหาทางยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้น และอิตาลี่ก้อเหมาะสมกับสิ่งที่เธอต้องการ ประจวบกับเธอพูดภาษาอิตาลี่ไม่ได้ สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวก้อคือซ้อม ซ้อม และก้อ ซ้อม จึงทำให้เธอสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาพร้อมกับการตีบอลที่แม่นยำขึ้น จนทำให้ได้รับรางวัลในรายการชิงแชมป์เอเชียครั้งล่าสุดไปครองในที่สุด
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
วันนี้เช่นเดียวกันทีมญี่ปุ่นลงเล่นทีม แบ่งเป็น ทีมของตัวเสมือนจริงเล่นกับทีมสำรอง เพื่อให้สื่อมวลชนทำข่าว Kana นั้นได้เล่นในทีมสำรองด้วย ผมว่าเธอคงแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ Megu ยากแล้วหละครับ
ยังไงก้อยังเหลือเวลานะ Oyama Kana!! gambatte kudasai !!





2 comments:

Unknown said...

อาทิตย์หน้า....กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆจะรู้แล้วว่า12ตัวมีใครบ้าง

คาน่า..เกิดอะไรขึ้นอ่ะ

ทีมของตัวเสมือนจริงนี่มีใครบ้างคับ...ชุดเดียวกับชิงแชมป์เอเชียเลยรึป่าว..ละคาโอรุเล่นตำแหน่งอะไร...ถามเยอะไปมั้ยเนี้ย

ทีมชายข่าวคราวเป็นไงบ้างคับ...โทมิ

ตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆๆ

ake said...

คิดจะติดไม่ติดไม่ว่ากัน แต่ขอมีชินไว้ช่วยทีม และขอให้ช่วยให้ได้นะ