2007/10/03

ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



นั่งฟังการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของสองโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นแล้วอยากจะเล่าให้ฟังว่า พวกเขาเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อรายการ FIVB Volleyball World Cup 2007 ที่พวกเขาเข้าร่วมแข่งขันในนามเจ้าภาพ

โค้ช Yanagimoto กล่าวว่า "การแข่งขันครั้งนี้ทีมที่เข้าร่วมแข่งขันล้วนแต่แข็งแกร่งทั้งนั้น ตอนนี้ัพวกเรากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักและพวกเราก้อจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด "

ส่วนโค้ช Ueta กล่าวว่า "ตอนนี้พวกเราได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักและสภาพทุกอย่างของนักกีฬาก้อพัฒนาแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พวกเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และถ้าผลออกมาแบบตรงกันข้าม มันคงจะต้องเป็นความรับผิดชอบของผม"

ค่อนข้างชัดเจนว่าเป้าหมายของทีมชายชุดนี้คือติด 1 ใน 3 ไม่อย่างนั้น มีหวังรายการหน้าต้องเป็นโค้ชคนใหม่มาทำหน้าที่อย่างแน่นอน

Go for Beijing, All Nippon !!!

2 comments:

Anonymous said...

สู้เค้านะ!!! ทั้งทีมหญิง ทีมชายเลย ^^ เครียดๆๆๆๆ

Unknown said...

ยังไงก็ขอให้พยายามเต็มที่นะ.....

สู้ๆๆๆๆ.....โทมิคุง