2007/09/12

Japan steps closer to the title stunning host Thailand in hard fought 4 sets win








สำหรับญี่ปุ่นลงสนามวันนี้หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อจะคว้าแชมป์เอเซียเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี ในขณะที่ทีมเจ้าภาพทีมไทยก้อหวังที่จะล้มญี่ปุ่นให้ได้หลังจากสร้างผลงานได้ดีมาในนัดที่ผ่านๆมา แต่ญี่ปุ่นก้อได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของทีมที่เหนือกว่าและเกมรุกเกมรับที่หลากหลายกว่า เอาชนะเสียงเชียร์อันกึกก้องของฝ่ายเจ้าบ้านและเล่นในเกมของตัวเองเอาชนะไปได้ 3-1: (27-25, 25-18, 23-25, 25-17)
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
จริงๆแล้วทีมไทยก้อเล่นได้ดีทีเดียว (แต่ก้อเล่นดีทุกครั้งที่เล่นกับญี่ปุ่นอยู่แล้ว) แต่วันนี้ญี่ปุ่นก้อเล่นพลาดเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะในเซททีสามที่เสิร์ฟเสียเยอะ แต่ก้อเล่นระวังขึ้นในเซททีสี่จนเอาชนะไทยได้ในที่สุด
ต้องติดตามผลงานของทีมญี่ปุ่นว่าพรุ่งนี้จะเอาชนะความกดดัน (เหมือนที่เกิดกับทีมชาย)เอาชนะคาซัคสถาน และคว้าแชมป์เอเซียเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีได้หรือไม่ และขอส่งกำลังใจให้ทั้งสองทีมในรายการเวิลด์คัพ 2007 ที่ประเทศญี่ปุ่น ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Japan today proved too strong for host Thailand and eventually clinched the match with a hard-fought-4-set win. Despite host Thailand took the lead quickly in the beginning of every single set, Japan came from behind with an in-form teamwork winning the match at the end.
Japan : Thailand 3-1 (27-25, 25-18, 23-25, 25-17)

4 comments:

Anonymous said...

ใกล้ตำแหน่งแชมป์เอเซียเข้าไปอีก 1 ก้าวแล้ว

นัดสุดท้ายกับคาซัคสถาน หวังว่าญี่ปุ่นคงโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนทุกๆ นัด

ญี่ปุ่น สู้ สู้!!!
.
.
ส่วนทีมชาติไทยถือว่าสำเร็จตามเป้าหมายของตัวเองแล้ว ยังไงก็ขอให้เกมกับจีนวันพรุ่งนี้ โชว์ฟอร์มหักปากกาเซียนไปเลยล่ะกันครับ

ake said...

ยินดีกับทีมญี่ปุ่นนะครับ กับว่าที่แชมป์เอเชีย
วันนี้ก็ทุบคาซัคให้กระจายเลยนะครับ

ส่วนเกมเมื่อวานถ้าไทยลดความผิดพลาดได้มากกว่านี้ รับรองเกมสนุกกว่านี้อีกครับ เสียดายที่มีโอกาสปิดเซ็ตแต่ทำไม่ได้ เพราะบอลรับที่เหนียวแน่นของทีมญี่ปุ่นจิงๆ โดยเฉพาะลิเบโร่ สุดยอดครับ ขอชมเชย

วันนี้ก็หวังเช่นกันว่าไทยจะเล่นได้สนุกเหมือนวันนี้อีก อย่าแพ้จีน 3-0 นะ (ขอนิดนึงนะคุณชาย)

Unknown said...

แชมป์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ในที่สุด..ก็ทำได้ เก่งจิงๆ

Anonymous said...

"ดีจายยยยยยยยยมากกกกกกกกก"