2007/07/09

WGP 2007 Preview ( III )



Sugiyama Sachiko คือหนึ่งในกองกำลังสำคัญของทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่นตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาเพราะเธอมีจังหวะในการตีบอลเร็วกลาง ที่ไม่เหมือนคนอื่น มีทั้ง speed และดึงจัหวะหลอกและเล่นทางได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังเป็นตัวบล็อกที่ดีที่สุดของทีมหญิงญี่ปุ่นในเวลานี้อีกด้วย
ถึงแม้ Sugiyama จะไม่ได้ลงเล่นในรายการ Yeltsin Cup แต่ในรายการ World Grand Prix 2007 นั้นตำแหน่งบอลเร็วกลางจะขาดเธอไม่ได้อย่างแน่นอนและแม้จะแต่งงานแล้วแต่เธอก้อยังจะเล่นทีมชาติไปสักระยะก่อนเพราะเป้าหมายของเธอคือการไปแข่งโอลิมปิกที่จีนในกลางปีหน้า
ผมเชื่อว่า Yanagimoto คงไม่อยากเจ็บปวดอีกครั้งเหมือนกับที่เคยลองใช้ Horai ในตำแหน่งบอลเร็วกลาง แทน Sugiyama และเป็นเหตุให้ทีมพ่ายแพ้ไต้หวันไป 1-3 เซทในนัดเปิดสนาม World Championship 2006

ครั้งนี้ Yanagimoto จะต้องใช้งานเธอในแดนกลางหน้าเนทอย่างแน่นอน!!

8 comments:

Anonymous said...

Oi, achei teu blog pelo google tá bem interessante gostei desse post. Quando der dá uma passada pelo meu blog, é sobre camisetas personalizadas, mostra passo a passo como criar uma camiseta personalizada bem maneira. Se você quiser linkar meu blog no seu eu ficaria agradecido, até mais e sucesso. (If you speak English can see the version in English of the Camiseta Personalizada. If he will be possible add my blog in your blogroll I thankful, bye friend).

ake said...

แป่ว ข้างบนอ่านมะออกคับ

ake said...

ใช่ครับ ผมว่าตอนนี้ Sugiyama ยังเป็นบอลเร็วที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นตอนนี้ แต่ผมก็ยังเสียดายอนาคตของบอลเร็วที่ดีที่สุดของญีปุ่นครับ ที่เธอตัดอนาคตตัวเองไปท้องซะก่อน...คุณก็รู้ว่าใคร

Anonymous said...

อ่ะนะ... ถือซะว่าไปทำหน้าที่เพิ่มทรัพยากรบุคคลให้ญี่ปุ่นละกัน สิ่งดีดี แจ๋วแจ๋ว ก็เก็บไว้ในความทรงจำละกันเนอะ^_^

Unknown said...

555555++...พี่เอกพูดเหมือน..โวลเดอร์มอร์เลย...เสียดายไออิเหมือนกันนะ สุจียาม่าเป็นบลอคที่ดีมากๆเลย ตีบอลก็ดีดึงจังหวะดี หลอกก็เจ๋ง ไม่อยากให้โฮราอิลงเหมือนกัน...ตีไม่หนัก ช้าด้วย

Unknown said...

พี่ชายคับ....พรีวิวอันต่อไปนี่จะเป็นของคูริฮาร่ารึป่าวน้า...อิอิ...รอนะครับไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตาม

J-VolleyLover said...

มีคนหลงเข้ามาในเวบเราด้วย แถมไม่คุยภาษาเดียวกับพวกเราอีกต่างหาก แสดงว่าเวบเราดังไปถึงต่างดาวเลยนะเนี่ย !! 5555555555

Anonymous said...

ผมก็รอคับว่า... เมื่อไรจะถึงคิวน้องเมงูมิสักกะทีเอาแบบละเอียดยิบ รูปเยอะๆนะคับ ให้สมกับที่หายไปจากทีมชาติตั้ง 2 ปี _ Princess MEGU